Thursday, December 3, 2009

EOD




25K EOD WATCH
Brand: Audemars Piguet
Model: Royal Oak Offshore End Of Days (SS / Black / Kevlar)
Code: 25770
Movement: Automatic
Gender: Gents
Size: 44mm
Band: Kevlar Strap
Description: Limited Edition of 500 Pieces Worldwide Model No: 25770 Diameter: 44 mm Black Coated Stainless Steel Case Black Dial with Date Chronograph Automatic Movement Black Kevlar Strap with Velcro Clasp and extra leather strap with yellow stitching as shown as well as a third leather black strap. These are extras which were not originally included. This is a pre-owned watch in excellent condition and is extremely rare and valuable. A true collectible!!!







4 comments:

Nha Kỹ Thuật said...

Thân Chào anh Cường,
Tôi và một bạn cùng khoá SQKQ Không Phi Hành Tr/Uý Ngô Nguyên Đức, tự nguyện vào ngành EOD và đã sang Mỹ năm 1970 để học thêm Anh ngữ rồi sang trường EOD ở Indian-Head, Maryland để học ngành EOD. Trong cùng học ở Indian-Head, MD thì cũng có hai sĩ quan Lục-quân, Tr/Uý Thuỷ và một Tr/uý mà tôi không nhớ tên. Đồng thời củng có hai Thượng sĩ HQ Người Nhái.
Sau đó chúng tôi trở về VN. Tôi làm trưởng toán ở phi trường Đà Nẳng còn Tr/Uý Ngô Nguyên Đức thì làm trưởng toán EOD ở Sư Đoàn 2 KQ ở phi trường Nha Trang. Tr/Uý Đức hiện đang ở Minnisota và chúng tôi củng thường gặp nhau vao nhửng kỳ họp mặt của KQ khoá 5/69. Khóa 5/69 KPH của chúng tôi củng có hơn 120 người hiện ở rải rác khắp tiểu bang bên Mỹ và Úc châu và Âu chau.
Lúc đặt tin tìm ban EOD, tôi cũng có được vài người bạn HQ người nhái hồi âm nhưng bị mất e-mail cụa họ nên tôi không còn liên lạc được.

Chúc anh và gia đình vui vẽ và mạnh khoẻ luôn.
Kính chào

Phuong

Nha Kỹ Thuật said...

Cuối năm 73 tốt nghiệp ngành tháo gỡ tại trường Quân Cụ. Khóa gồm ba sĩ quan:
>Trung Úy Cường, Thiếu Úy Lộc và tôi. Khóa trước tôi là Trung Úy Thọ, người
>nhái, trưởng toán tháo gỡ Cát Lái. Tôi với ông ta quen rất thân. Ám số
>chuyên nghiệp của tôi là 513. Làm việc trực tiếp với Trung Tướng Đồng Văn
>Khuyên.
>
>Hy vọng những dữ kiện nêu trên cũng khá đầy đủ để tìm gặp lại tất cả NT/HT
>trong nghành tháo gỡ.
>Rất mong muốn thành lập hội Tháo Gỡ Đạn Dược trên toàn quốc. Thành lập hội
>không cần 10-20 hội viên, khởi đầu chỉ cần một nhóm 5-6 người là đủ. Rất mong
>những sự đóng góp ý kiến và hồi âm. Hiện tôi là hội trưởng của hội Ái Hữu Cựu
>SQTB Thủ Đức và Đồng Đế tại Colorado.
>
>Trân trọng kính chào,
>Nguyễn Trọng Cường

Nha Kỹ Thuật said...

Thân chào các bạn (NT/HT)
>> Trước hết là tôi xin cáo lổi cùng tất cả quí NT/HT về việc chậm chạp trong
>công việc hồi âm email.
>>
>> Tôi cũng lất là vui mừng nhận được tin của các bạn. Dù chúng ta không ờ cùng
>đơn vị hay là ra trường cùng một khoá nhưng tinh thần EOD là sợi dây nối kép
>nhửng người không sợ hiểm nguy (gan cùng mình) trong ngành EOD.
>>
>> Tôi củng có liên lạc được với vài Hài Quân (Người Nhái) nhưng đã mất email
>của họ.
>>
>> Hiên nay vì giới hạn và không đử nên thành lập một hội EOD thì cũng hơi khó
>khăn. Chúng ta cần ít ra tố thiểu là hơn 10-20 người thì thành lập hội mới có
>lý. Xin các bác NT/HT đóng góp ý-kiến.
>>
>> Chúc các bạn và gia đình được an-vui và được nhiều sức khoẻ.
>> KQ569

Thunder-Blizzard-RDEP/Arc-Jet-Weld said...

Greetings... Cool collection, bad ass.. Calming and gratifying to see it. I just got my EOD watch also, any idea who at which factory these are made? Did you sell you AP watch yet? Best Regards, C. Tyson